Chính sách bảo hành

Quyền lợi bảo hành Công ty sẽ cử nhân viên bảo hành đến nơi sớm nhất và khắc phục sự cố kịp thời trong thời gian chậm nhất là 48h...

 

 I. Điều kiện được bảo hành :

  •        Phải có phiếu bảo hành
  •        Phiếu bảo hành : còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
  •        Tên sản phẩm – dịch vụ bảo hành phải trùng với thẻ bảo hành, không có dấu hiệu bất thường do cố ý.

II. Trường hợp không được bảo hành :

  •        Không thỏa các điều kiện được bảo hành
  •        Linh kiện, phụ tùng, sản phẩm dùng vào mục đích kinh doanh, cho thuê.
  •        Sản phẩm không còn nguyên vẹn, do người tiêu dùng hoặc một đơn  vị bên ngoài tác động vào bên trong cấu tạo của sản phẩm.
  •        Sản phẩm được sử dụng sai hướng dẫn, chức năng hoặc do sự bất cẩn của người sử dụng.
  •        Do yếu tố khách quan (động vật hoặc côn trung xâm nhập, ngập lụt, chập điện, thiên tai…)
  •        Mọi sự cố ý giả mạo và cố tình được bảo hảnh không hợp lệ, Điện Lạnh Limosa sẽ từ chối bảo hành.

 III. Quyền lợi bảo hành :

  •        Công ty sẽ cử nhân viên bảo hành đến nơi sớm nhất và  khắc phục sự cố kịp thời trong thời gian chậm nhất là 48h.
  •        Mọi khoản bảo hành sẽ không được thu phí, ngoại trừ các linh kiện, phụ tùng hư hỏng hoặc các vấn đề phát sinh khác khi có sự đồng thuận của khách hàng cho phép.
  •        Bảo hành sản phẩm 12 - 24 tháng
  •        Bảo hành phụ tùng, linh kiện thay thế 3 – 24 tháng


Lưu ý : Nếu khách hàng thuộc diện khách hàng thân thiết thì sẽ được bảo hành vô điều kiện (chỉ cần đảm bảo thẻ bảo hành còn hiệu lực mà không cần phải xét duyệt thêm bất cứ điều kiện bảo hành nào).

 

Limosa,

Sua may lanh